Chương trình khuyễn mãi

PHỤ LỤC: KỊCH BẢN CTKM DỊCH VỤ NẠP TIỀN RINH QUÀ

  1. Tên chương trình khuyến mạiĐáp đúng, trúng quà.
  2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mạiDịch vụ Nạp tiền rinh quà.
  3. Thời gian khuyến mại: từ ngày 07/04/2020 đến ngày 05/07/2020.
  4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mạiToàn quốc
  5. Hình thức khuyến mại: Bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu dự thi cho khách hàng để chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.
  6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):  

Khách hàng là các thuê bao trả trước và trả sau (thuê bao trả sau phải có tài khoản Ezpay mới nhận được giải thông thái) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký mới gói VIP dịch vụ Nạp tiền rinh quà trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

  1. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Cơ cấu giải thưởng

Giá trị giải thưởng

Thời gian trả thưởng

Số lượng giải thưởng

Thành tiền (đồng)

1

Giải chung cuộc 

01 điện thoại Samsung Galaxy Note 10+ và 01 chuyến du lịch Singapore + Malaysia

tổng giá trị: 40.980.000 đồng 

Trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc CTKM (thuê bao trúng thưởng có đủ hồ sơ)

1 giải

40.980.000

2

Giải thông thái 

50.000 đồng (Nạp tiền toup vào tài khoản chính)

Toup trong ngày N+1 cho những thuê bao trúng thưởng của ngày N

500 giải

25.000.000

 

Tổng giá trị giải thưởng

65.980.000

 

Bằng chữ: Sáu mươi lăm triệu, chín trăm tám mươi nghìn đồng chẵn.

Giải chung cuộc có thể quy đổi thành tiền mặt.

Giải thông thái không quy đổi thành tiền mặt.

  1. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
    1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:    

Khách hàng là các thuê bao trả trước và trả sau (thuê bao trả sau phải có tài khoản Ezpay mới nhận được giải thông thái) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký mới gói VIP dịch vụ Nạp tiền rinh quà trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Khách hàng đăng ký gói VIP theo cú pháp V hoặc DKV hoặc DK3 gửi 1500.

  1. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

* Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng:

  • Log đăng ký/huỷ/gia hạn/tương tác với dịch vụ của thuê bao (hệ thống ghi nhận, lưu giữ và xác định tự động thời gian);
  • Thuê bao VinaPhone đang hoạt động 2 chiều, đăng ký sử dụng gói VIP dịch vụ Nạp tiền rinh quà trong thời gian diễn ra CTKM sẽ được tham gia CTKM của dịch vụ;
  • Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, để nhận được có cơ hội trúng thưởng khách hàng chủ động soạn tin nhắn theo cú pháp Q gửi 1500 (miễn phí 10 câu hỏi đầu tiên, sau câu thứ 10 cước 500 đồng/câu hỏi) để nhận câu hỏi về trả lời. 
  • Khi khách hàng trả lời đúng 10 câu hỏi liên tiếp trong ngày từ dịch vụ, khách hàng sẽ được cộng 50.000 đồng vào tài khoản chính qua hệ thống VNPT Epay của Công ty Cổ phần K-Media.
  • Mỗi câu hỏi hệ thống gửi cho khách hàng sẽ có 4 lựa chọn trả lời và chỉ có 1 đáp án đúng. Khách hàng tham dự chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn tin trả lại với cú pháp A, B, C, D gửi 1500 tương ứng với lựa chọn. 
  • Toàn bộ cước và gói cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).
  • Cách thức trả lời câu hỏi: Mỗi câu hỏi của chương trình sẽ có 2 lựa chọn để trả lời. Khách hàng chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn trả lại với cú pháp A hoặc B, C, D tương ứng với lựa chọn rồi gửi tới 1500. Ví dụ:

STT

Câu hỏi

1

Ca sĩ Đan Trường giành được giải Mai Vàng 2001 với bài hát nào?

A. Người mẹ của tôi      B. Thiên Tử

2

Nghệ sĩ Việt Hương đã làm giám khảo chương trình truyền hình nào?         

A. Sao mai điểm hẹn                  B. Thách thức danh hài

3

Đâu là một bài hát do ca sĩ Tiên Cookie thể hiện?

A. Tâm sự với người lạ      B. Khi người lớn cô đơn

  • Với mỗi câu hỏi đúng, khách hàng sẽ được cộng 20 điểm, câu hỏi sai không cộng điểm.
  • Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục tham gia CTKM, khách hàng cần hủy gói VIP dịch vụ “Nạp tiền rinh quà”. Nếu khách hàng hủy dịch vụ trong chu kỳ xét thưởng, số điểm tích lũy của khách hàng sẽ không được bảo lưu để tham gia xét thưởng các giải thưởng của dịch vụ.
  • Khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900545532 (1.000 đồng/phút) để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ.
  • Tất cả các quy định khác của dịch vụ Nạp tiền rinh quà vẫn được giữ nguyên.

8.3. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

  1. Giải thông thái
  2. Tặng 50.000 đồng vào tài khoản chính cho thuê bao trả lời đúng 10 câu hỏi liên tiếp trong ngày (từ 0h0p1s đến 23h59p59s) và trong thời gian diễn ra chương trình.
  3. Mỗi ngày, mỗi thuê bao chỉ được cộng tiền 01 lần duy nhất. Các thuê bao đã trúng thưởng giải thông thái trong ngày hủy đi đăng ký lại dịch vụ trong ngày sẽ không được cộng tiền khi đủ điều kiện.
  4. Trong suốt chu kỳ khuyến mại (90 ngày), một thuê bao chỉ được nhận tối đa 05 lần trúng thưởng giải thông thái.
  5. Có 500 giải trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Số lượng giải thưởng sẽ hết khi xảy ra một trong hai điều kiện: hết 500 giải hoặc hết thời gian diễn ra CTKM (tùy điều kiện nào đến trước).
  6. Thông báo kết quả trúng thưởng: Khách hàng trúng thưởng sẽ được hệ thống thông báo qua tin nhắn SMS ngay khi khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng. 
  7. Quy định nạp tiền thưởng qua topup cho khách hàng hưởng ưu đãi 50.000 đồng

+ Phương thức nạp tiền: Công ty Cổ phần K-Media chủ động nạp 50.000 đồng vào tài khoản của thuê bao dưới hình thức nạp tiền trực tuyến qua Topup.

+ Thời gian nạp tiền: Thời gian thực hiện nạp tiền cho khách hàng từ 8h-22h trong ngày N+1 (N là ngày khách hàng trúng thưởng).

  1. Giải chung cuộc
  2. Có 01 giải chung cuộc của chu kì 90 ngày: 01 điện thoại Samsung Galaxy Note 10+ và 01 chuyến du lịch Singapore + Malaysia trị giá 40.980.000 đồng
  3. Giải thưởng chung cuộc được xác định bằng cách người chơi có tổng điểm tích lũy trả lời câu hỏi cao nhất trong 90 ngày kể từ ngày bắt đầu CTKM và còn đang sử dụng dịch vụ “Nạp tiền rinh quà”. Thời gian tích lũy trong 90 ngày của người chơi là tổng điểm tích lũy của 90 ngày kể từ ngày bắt đầu CTKM theo quy định của dịch vụ.
  4. Tiêu chí để xét trao thưởng ở mỗi chu kỳ theo thứ tự ưu tiên như sau:
  5. Ưu tiên 1: Tổng điểm trả lời đúng câu hỏi tích lũy của thuê bao cao nhất.
  6. Ưu tiên 2: Nếu có nhiều hơn 1 thuê bao thỏa mãn đồng thời điều kiện ưu tiên 1, thuê bao trúng thưởng là thuê bao đạt được số điểm tích lũy đó sớm nhất.
  7. Ưu tiên 3: Nếu có nhiều hơn 1 thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện ưu tiên 1 và 2, thuê bao trúng thưởng là thuê bao đăng ký dịch vụ sớm nhất.
  8. Để tra cứu thứ hạng và điểm tích lũy, khách hàng soạn tin theo cú pháp TRACUU gửi 1500 (miễn phí).
  9. Để tra cứu chi tiết thưởng, khách hàng đăng nhập website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://luckycard.vn/ntrq

8.4. Thông báo trúng thưởng

  • Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin...) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng.
  • Thời hạn: Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày hệ thống nhắn tin thông báo tới thuê bao trúng thưởng. 
  • Cách thức: Nhắn tin SMS, gọi điện trực tiếp đến thuê bao trúng giải.

Quy định thông báo trúng thưởng:

  • Vào thời điểm nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên đăng ký thuê bao.
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
  • Trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mại và nhận được đầy đủ bộ hồ sơ nhận thưởng từ thuê bao trúng thưởng, sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng.

8.5. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

  • Địa điểm trao thưởng: Văn phòng Công ty Cổ phần K-Media.
  • Cách thức trao thưởng: Chuyển khoản hoặc chuyển phát đảm bảo.
  • Thủ tục trao thưởng:

Quy trình xác minh thuê bao trúng thưởng

  • Đối với giải thưởng thông thái: Giải thưởng không yêu cầu xác minh thông tin khách hàng. Giải thưởng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản di động của số thuê bao trúng thưởng (tặng tiền tài khoản chính).
  • Ghi chú: Mọi khiếu nại của khách hàng về chương trình khuyến mại cần gửi về đơn vị tổ chức trước thời điểm trao giải. Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến chương trình khuyến mại.
  • Đối với giải thưởng chung cuộc: Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:
  • Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống quản lý dữ liệu của Vinaphone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu…).
  • Bước 2: Liên lạc với Người trúng thưởng thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 06 lần) (liên lạc trực tiếp qua cuộc gọi từ số điện thoại trong 03 ngày làm việc liên tiếp, mỗi ngày 02 lần trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00). Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 03 lần từ số điện thoại).
  • Bước 3: Yêu cầu Người trúng thưởng cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).
  • Bước 4: Nếu Người trúng thưởng cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6.
  • Bước 5: Yêu cầu Người trúng thưởng mang theo SIM trúng giải, CMND/hộ chiếu đến để nhận giải va ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.
  • Bước 6: Thực hiện xác minh theo mẫu phiếu xác minh. Nếu xác nhận thành công thì yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại bước 5. Nếu không chuyển sang bước 7.
  • Người trúng thưởng làm các thủ tục cần thiết tại các cửa hàng giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc để chứng minh chính chủ. Nếu thành công quay lại Bước 5. Nếu không thành công thì Công ty Cổ phần K-Media sẽ tiếp tục liên hệ với Người trúng thưởng tiếp theo trong danh sách dự bị để làm thủ tục trao thưởng.
  • Bước 7: Nếu không xác nhận được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng. 
  • Bước 8: Đối với thuê bao trả sau phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.
  • Bước 9: Trao thưởng: Tiến hành trao thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình. Trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mại và nhận được đầy đủ bộ hồ sơ nhận thưởng từ thuê bao trúng thưởng, sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng.
  • Ghi chú:
  • Vào thời điểm nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên đăng ký thuê bao.
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
  • Nếu khách hàng là thuê bao tên công ty thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chướng minh thư nhân dân cá nhân.
  • Mọi khiếu nại của khách hàng về CTKM cần gửi về đơn vị tổ chức trong thời gian 07 ngày sau khi kết thúc CTKM. Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến CTKM.
  • Trách nhiệm của khách hàng nhận thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Theo quy định của pháp luật.
  • Khách hàng nhận thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...). 

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ:

Công ty Cổ phần K-Media

Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm,     Thành phố Hà Nội

Điện Thoại: 024 37957798

10. Trách nhiệm công bố thông tin:

  • Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của th lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa đim khuyến mại hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại...): Tại website dịch vụ.
  • Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa đim khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): Tại website dịch vụ.

11. Các quy định khác (nếu có):

  • Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.
  • Đơn vị tổ chức hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, đơn vị tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết căn cứ trên thể lệ chương trình khuyến mại đã công bố, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

 

 

12. Kịch bản MO/MT CTKM:

TT

Hành động của KH

MO

Đầu số

Nội dung MT

 Khách hàng đăng ký thành công gói VIP

V, DKV, DK3

1500

MT1Theo kịch bản hiện hành

MT2: Theo kịch bản hiện hành

MT3: Chuc mung QK da dang ky tham gia CTKM cua dich vu Nap tien rinh qua. Nhanh tay tra loi cau hoi de nhan 50.000d vao TKC khi tra loi dung 10 cau lien tiep va co hoi trung 01 Samsung GALAXY NOTE10+ va 1 chuyen DL SINGAPORE + MALAYSIA. Chi tiet vui long LH 1900545532 (1.000d/phut).

 2

Khách hàng trả lời đúng 10 câu liên tiếp trong ngày

 

1500

Chuc mung quy khach da tra loi dung 10 cau hoi lien tiep trong ngay cua dich vu Nap tien rinh qua. Phan thuong 50.000d vao TKC se duoc gui den QK ngay bay gio. Hay quay lai va tiep tuc gianh phan qua 50.000d vao ngay mai cung co hoi so huu 1 Samsung GALAXY NOTE 10+ va chuyen du lich SINGAPORE + MALAYSIA. Chi tiet vui long LH 1900545532 (1.000d/phut). Cam on QK da su dung DV.

3

Thông báo khách hàng trúng giải chung cuộc

 

 

Chuc mung Quy khach la thue bao trung giai Chung cuoc tu dich vu Nap tien rinh qua. Vui long lien he 1900545532 (1.000 dong/phut) de biet them chi tiet va hoan thanh thu tuc nhan giai.

Ghi chú: Các cú pháp khác như kịch bản hiện hành của dịch vụ Nạp tiền rinh quà./.